Chuyện người vợ 2 lần giải bùa yêu cho chồng thoát khỏi cô gái người dân tộc

"Vợ à! Anh xin lỗi, anh vừa ngủ với con kia, anh không hiểu anh bị làm sao nữa, anh xin em tha tội cho anh". Đọc xong tin nhắn em như con điên, con rồ, con dại.

Chuyện người vợ 2 lần giải bùa yêu cho chồng thoát khỏi cô gái người dân tộc

6 10 99
Chuyện người vợ 2 lần giải bùa yêu cho chồng thoát khỏi cô gái người dân tộc 10 6 99
Hôm nay em chính thức kể với tất cả mọi người về công cuộc chồng em bị con dân tộc bỏ bùa và quá trình giải bùa của em.

DÍNH BÙA LẦN 1

Em và chồng cưới nhau được bốn năm, chồng em là sĩ quan quân đội, cách đây 4 năm chồng em đi công tác cùng đơn vị ở Mai Châu, Hoà Bình. Bình thường, ở nhà chồng chiều chuộng em lắm, vợ chồng em cũng cưới nhau, 3 năm sau đó mới có con.
Em cũng không phải là người xấu xí mà theo đánh giá của mọi người thì em còn được cho là xinh đẹp.
Chồng em đi công tác 1 tháng nhưng mỗi tuần, chồng em xin về một đến 2 tối với vợ. Tuần đầu tiên, 2 vợ chồng đang ngủ thì tự nhiên mà xui quỷ khiến thế nào, chồng nói với em là: "em ơi, hình như con bé, con của nhà chủ, bọn anh ở nhờ, nó thích anh, nó đi theo anh". Em thấy buồn cười rồi trêu chồng em là "Sướng nhờ, về nhà có vợ, đi công tác có con em dân tộc". Chồng em nói giọng lo lắng: "Anh nói thật mà lị, con ấy nó làm sao ấy, nó cứ quấn lấy anh". Em bắt đầu lo lo, em hỏi nó sinh bao nhiêu? Anh nói nó sinh 93, chồng em thì 87, em thì 89. Em trêu anh tiếp "Trẻ thế còn gì" nhưng anh vội bảo: "Anh đéo ham, đéo ngon bằng vợ, mong sao hết lịch công tác để biến cho xong".
Em cũng không thấy gì lạ cho đên khi tuần tiếp đó chồng về cứ kêu nóng ruột, nóng gan, em bảo "Nóng đéo gì, chắc lại nhớ con dân tộc". Chồng lườm em rồi đi ngủ và tuần sau đó thì anh không về thật. Em bắt đầu lo lắng.
 Em sốt ruột gọi điện thì anh bảo bận trực không về được, em gọi cho mấy anh cùng đơn vị thì bảo không bị trực, em bắt đầu nghi ngờ, em liền đi xem bói thì thầy bảo chồng em bị bắt mất 3 vía. Em về kể với mẹ của đứa bạn em. bà ấy cũng là người dân tộc lấy chồng về xuôi nên em nghĩ bà ấy biết chuyện bùa bả...
Sau khi em kể với bà ấy, bà bảo về lấy cái áo của chồng em đi và bà đưa em đến chỗ này. Bà ấy cũng đưa em lên Hoà Bình nhưng ở Kim Bôi, có một ông thầy cúng chuyên làm chuyên gọi hồn sống và làm bùa ngải, em vào đó rồi bà ấy nói chuyện với ông ấy một lúc rồi em được kêu vào luôn.
Em mang áo của chồng em vào và bắt đầu gọi hồn sống của chồng em về, ông ấy ngồi khấn còn bác vợ thì ngồi đồng để hồn chồng em nhập vào. Em thề là giỏi kinh khủng, rõ ràng là đàn bà mà lúc ngồi đồng bác ý nói giọng  y chang chồng em luôn. Còn chồng em thì vẫn đi làm bình thường. Rồi bà đi cùng em hỏi:
- T à! Cô H đây (T là tên chồng em)
- Bà đồng (tức chồng em lúc này): Vâng, cô à, sao cô không gọi cháu ra quán nói chuyện mà lên tận đây cho xa (nhà bà ấy mở quán cafe, thỉnh thoảng vợ chồng em ra đó ngồi).
- T ơi, cô hỏi thật, thế làm sao mà dạo này không không về với cái B (tên em)
- Cháu bị ăn bùa rồi cô ạ, cháu về nhà là cứ nóng ruột, nóng gan, chứ bình thường cháu yêu thương vợ cháu lắm, nhưng từ lúc ăn bùa, cháu về nhà là cứ muốn đi.
(Em bắt đầu thấy sợ và khóc lóc)
- Thế cháu bị bắt mất mấy vía rồi?
- 3 cô ạ! Cháu không yêu nó nhưng cứ đi đâu là nóng ruột.
(Em bắt đầu sợ, em nghĩ thế là em mất chồng thật rồi, huhu)
- Bây giờ cô hỏi thật cháu nhé!
- Vâng!
- Cháu còn yêu vợ và muốn về với vợ thì nói thật nhé, đứa kia nó cho cháu ăn những gì rồi rồi cô nhờ thầy đây giải cho.
- Cô ơi! Cái này không ai giải được đâu, bùa của nó cao tay lắm
(Em ngồi cạnh mà 2 dòng nước mắt không kìm nổi) rồi ông ngồi cạnh bảo:
- Đến đây là thầy làm phúc giúp , bùa gì cao tay thì qua thầy cũng giải được hết.
- Nó cho cháu ăn máu l*** trộn với 12 thứ...
Bà hỏi tiếp:
- Nó trộn với những thứ gì để bà còn tìm mới giải được bùa.
- Nấm hương, miến, mộc nhĩ...(đồ làm nem)
Ông thầy:1
- Con này thâm thật, may mà biết sớm không thì thằng này chết.
Sau đó ông thầy bảo đừng lo, mất 3 vía còn đỡ, cứ về mua những thứ ấy mang lên đây tôi giải cho. Rồi em với bà ấy lóc cóc ra về, nhà em lên đây mất 60km, em với bà đi xe máy chứ đường đồi núi không đi được ô tô.
Em về mua đủ thứ rồi sáng hôm sau dậy đi từ 4h sáng, trưa muộn mới đến nơi, thầy làm lễ rồi thầy bảo em mang thứ đó về làm cho chồng ăn. Em cũng gọi cho bằng được chồng về làm nem cho anh ấy ăn, chông em ăn bình thường.
Hôm sau em hỏi chồng em:
-Anh có thấy thoải mái hơn không?
- Thoải mái em ạ, sảng khoái hết người, không hiểu sao lại thế? Tuần trước về mệt ơi là mệt!
Em điên tiết, kể lại mọi chuyện bùa ngải cho chồng nghe, trong quá trình làm lễ em còn ghi âm trong điện thoại mở cho chồng nghe nữa, chồng tin sái cổ. Chồng bảo:
- Đm! con dân tộc đấy thâm thât, thảo nào nó cứ quấn anh, may mà chưa ngủ với nó thì nhục.
Đến trưa con đó nhắn tin cho chồng em bảo: "Anh đi đâu mà từ tối qua không về vậy? Em lo quá".
Chồng em nhắn lại là:
- Anh về với vợ anh rồi, anh không lên đó nữa đâu.
- Em đó anh làm được đó (con đó nhắn lại và tự tin là bùa nó cao tay)
- Vợ anh giải được bùa rồi em ạ, bùa em nhẹ quá. hehe.
Con đó tịt luôn, không nhắn lại gì nữa, nhưng chồng em vẫn phải lên đó một tuần nữa.
Em bàn với chồng em là anh lên hôm nay, mai em sắp xếp lên để xử lý con đó luôn.Chồng em đồng ý, và hôm đó chồng em toàn mang những thứ em làm sẵn để ăn, không ăn cái gì trên đó nữa, nước cũng mang từ nhà đi, đến nỗi cái vali cũng mang theo một ổ khoá cho chắc ăn, đề phòng con kia nó trộn đồ ăn vào. Mấy anh cùng đơn vị chồng em bảo chồng em điên, chồng em nói "điên kệ mẹ tôi".
Sáng hôm sau em lên thẳng nhà nó gặp ông bà và lôi cả con đó ra ba mặt một lời, em nói rất tử tế:
- Cháu nói thật là cháu không phải người ở đây, vợ chồng cháu rất yêu thương nhau nhưng em đây muốn phá và đây là việc làm thất đức, cháu mong cả nhả hãy khuyên cháu khi còn kịp, nếu không cháu sẽ kể hết cho gia đình cháu và nhà cháu sẽ không để yên".
Nhà đó bất ngờ quá vì không biết chuyện. Nhưng Đm, con đó vẫn không sợ, nó nghĩ em dân phố, nó dân tộc nên không làm gì được nó.
Ảnh minh hoạ

DÍNH BÙA LẦN 2

Sau đó, vợ chồng em cài định vị điện thoại, em dặn đi dặn lại chồng em là không được ăn cái gì của nó, chỉ được ăn đồ em để trong valy cho anh, chồng em ok rồi, nhưng ông ấy không để ý lại uống rượu cần buổi tối lúc mấy anh em mời, rồi chuyện gì đến rồi cũng đến, chồng em dậy và ngủ với nó. Tối đó em cũng cồn cào cả ruột gan, 3h sáng không ngủ được, cứ đi lên, đi xuống cầu thang, rồi lại cầm điện thoại định gọi cho chồng nhưng sợ chồng đang ngủ nên lại thôi. Em thức trắng đến 5h sáng thì chồng em nhắn tin, em đọc tin nhắn mà lạnh hết sống lưng: "Vợ à! Anh xin lỗi, anh vừa ngủ với con kia, anh không hiểu anh bị làm sao nữa, anh xin em tha tội cho anh". Đọc xong tin nhắn em như con điên, con rồ, con dại.
Em dậy xách con dao gọt hoa quả bỏ vào túi xách, tính lên đâm chết con chó cái độc ác đó vì em cho nó con đường sống nhưng nó lật mặt. Em hùng hổ là thế, em phi xe lên đến tận nơi thì đang thấy chồng nhặt rau cùng mấy anh trong đơn vị, rồi lại lẳng lẳng ra về, em thấy thương chồng, đi đường em khóc to, em gào thét lên vì chồng mình bị như vậy, em chỉ thấy thương anh ấy chứ không giận chồng chút nào.
Em lại tìm đến bà mẹ của đứa bạn ấy, kể lại chuyện cho bà nghe, rồi bà lại bảo lấy áo của chồng mang đi tiếp để xem nó lại cho ăn gì và 2 bà cháu  lại lên đường. Lần này em vừa mang áo vào, ông thầy thấy em bảo ngay mấy người kia về để tiếp em (vì là người quen của bà dẫn em đi).
Ông thầy lại tiếp tục gọi hồn chồng em như lần trước:
- Nó cho con ăn gì? Nói thật để ta còn làm phúc cứu cho chứ không thì nhà cháu có phúc to đến đâu thì cũng thể trở lại thành người bình thường được, nặng thì mất mạng, nặng thì dỡ dại điên loạn đến chết.
Em nghe đến đây mà đau thắt ngực, cứ ôm ngực khóc, cố bình tĩnh để nghe tiếp:
- Nó cho cháu ăn máu l** trộn với nước và nước suối này, suối kia.
Em như điên lên, nghĩ trong bụng, bây giờ biết suối đ** nào mà đi lấy chứ. Rồi ông thầy bảo bình tĩnh sẽ có cách đi lấy, và lấy ở 3 con suối gần đó, em vừa mừng vừa tức con đó "lần này bà cho mày chết chắc"...
Em lấy bùa ngải xong về, em thuê xe chở em đến chỗ chồng em, em bảo chồng uống nước ngay rồi giải thích sau. Em phi thẳng vào nhà con kia, lục tung nhà và làm ầm ĩ, cả làng đến xem.
Máu điên em lúc đó trỗi dậy, em không sợ gì hết, bố mẹ con đó chạy vào túm tóc em bảo:
- Mày bảo không tới nữa, mày không giữ lời hứa à?
Em hất tay lão ấy ra bảo:
- Chính con gái ông bà mới không giữ lời hứa, tôi sẽ cho biết thế nào là khốn nạn.
Em kể hết đầu đuôi câu chuyện, ông bà nhà ấy tức điên lên kêu con đó ra cạo trọc đầu và nhốt con đó vào cũi. Em hả hê lắm nhưng vẫn sợ mất chồng. Em đưa tay vào cũi, xoa đầu, trêu điên nó, em bảo:
- Em còn non và xanh lắm, định giật chồng chị à? không dễ đâu, em đang bị bùa của em quật lại đấy, như thế này sao em còn lấy chồng được nữa? nếu muốn làm bùa cao tay hơn thì bảo chị, năn nỉ chị mày chỉ chỗ cho mà làm, mà cái trò thất đức này người ta không làm cho đâu em ạ, em thấy đấy, em bị quả báo rồi đây này...
Nó nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống...
 Sau vụ này chồng em chuyển về làm cơ quan gần nhà, chồng em cũng không kêu nóng ruột nóng gan gì nữa, vợ chồng em lại sồn rất hạnh phúc với đứa con gái đáng yêu.
Qua đây em cũng các mẹ hãy cẩn thận với chồng nếu đi công tác xa nhà, đặc biệt là vào miền sơn cước càng nguy hiểm. Nếu không may gặp chuyện thì hãy sớm phát hiện và tìm cách giải quyết kẻo mất chồng thì khổ lắm, tan nát cả gia đình luôn đấy chứ...

-----------------------------------------------------------------HẾT----------------------------------------------------------------

(Bài viết là bản gốc của nhân vật trong bài, người biên tập có thay tên, sửa lỗi chính tả để tiện cho người đọc)



 
Kênh Phụ Nữ © 2015. All Rights Reserved. Chịu Trách Nhiệm Nội Dung Mrs Nhàn - Blogger
Top