Độc chiêu sử dụng dầu dừa để giúp "cô bé" không bị khô rát

Độc chiêu sử dụng dầu dừa để giúp "cô bé" không bị khô rát

6 10 99
Độc chiêu sử dụng dầu dừa để giúp "cô bé" không bị khô rát 10 6 99
Chia sẻ với chị em chuyện vợ chồng nhé !
Trước đây khi đến với chồng em bây giờ thì em cũng có yêu 2 người và cũng đã có quan hệ, lúc đầu đến với nhau thì cuồng nhiệt lắm , nhưng khoảng 1 thời gian sau thì không hợp chuyện xxx nữa , cô bé luôn bị khô rát và không quan hệ được dẫn đến tình cảm tuột dốc, qua 2 lần như vậy thì em nghĩ chắc lúc đó mình không còn yêu người đó nhiều nữa nên mới như vậy.
Dầu dừa giúp "cô bé" hết khô rát
 Nhưng đến khi gặp chồng mình bây giờ, 2 đứa sống chung 2 năm rồi mới cưới vậy mà tình trạng đó lại xảy ra khi mới cưới nhau, dù mới cưới nhưng 1 tuần vợ chồng mới quan hệ một lần, và mình cũng không thấy thích thú lắm vì bị khô.
Vậy nhưng vẫn cố quan hệ nên bị ngứa và viêm nhiễm, sau khi chữa khỏi thì tâm lý lại sợ tái phát nên càng ngày càng ít muốn đụng chạm với chồng cho đến khi mình mang thai thì ngưng hẳn cho đến qua 3 tháng, vợ chồng có thử quan hệ lại nhưng càng tồi tệ hơn vì mình rất đau đớn, lúc này mình có dùng dầu dừa để bôi đùi mông bụng chống rạn da để ngay đầu giường, thế là tối đó lấy ra dùng thử, massage "cô bé" một lát thì thấy khác hẳn và có cảm giác trở lại. Vậy nên hôm nay em chia sẻ với chị em Eva vì biết cũng có một số chị em muốn có cuộc sống chăn gối viên mãn, chị em hãy thử cách ày xem nhé , dầu dừa vô cùng lành tính nếu mua chỗ uy tín hoặc có thể tự làm (em thì tự làm ), bản thân mình không bị đau đớn nữa mà dễ lên đỉnh hơn ấy ạ!  Một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình mọi người ạ !!! 
                                                                                                                                                   (TSHC)
 
Kênh Phụ Nữ © 2015. All Rights Reserved. Chịu Trách Nhiệm Nội Dung Mrs Nhàn - Blogger
Top