Nếu em ôm con đi thật xa thì em có phạm luật không?

Nếu em ôm con đi thật xa thì em có phạm luật không?

6 10 99
Nếu em ôm con đi thật xa thì em có phạm luật không? 10 6 99
Em lấy chồng năm 21 tuổi, cái tuổi quá trẻ để hiểu cuộc đời...Chồng em báo nợ cho gia đình em một số nợ lớn. Ông bà nội cũng trả cho nhưng chưa báo hết, lúc biết tin báo nợ là lúc e biết mình có thai. Cuộc sống không giống ta mong ước, em chấp nhận sống chung và cùng chung tay trả nợ. 
Trả mãi 3 năm qua cũng gần hết rồi. Tưởng chồng biết ơn vợ lắm nhưng anh say rượu vào thì đánh chửi vợ, ức chế thì chửi, ngứa tay thì đánh. Ngày em mang bầu được 9 tháng đánh, trong tháng ở cữ đánh. Cùng là công chức nhà nước đàng hoàng nhưng hơi tý là độg tay động chân với vợ.
 Em chấp nhận vì con em mà sống, đánh nhau hôm trước, hôm sau vẫn fai ngọt nhạt với chồng, lại coi như chưa có chuyện gì xảy ra. 
Nếu em ôm con đi thật xa thì em có phạm luật không?

Vậy mà cuộc đời ai học được chữ ngờ, cuối năm vừa rồi em làm thư kí chuyển số thêm, người ta không trả tiền, em phi đi vay mượn bù vào. Kết quả e mang nợ, 2 vợ chồng cũng cố vay mượn để trả cho xong nhưng đó là cái cớ để em còn bị đánh nhiều hơn. Nó xúc phạm đến cả gia đình vợ, lần cãi nhau đỉnh điểm cách đây 1 tháng, nó đánh em đến nỗi em phi đi truyền tiếp nước, vụ đó nhà em làm căng, nó chịu không nổi nên nó đi kể với nhà nó là vì em nợ nên nó mới đánh.

Họp gia đình 2 bên, bố mẹ nó bênh con nói em sai hoàn toàn nên con nó mới đánh, nếu em biết lựa tính chồng thì vợ chồng em không ra nông nỗi này. Mùng 2 tết đánh em thâm tím cả mặt, hôm sau em vẫn phi trơ ra đi chúc Tết cùng vì em sai, e có lỗi nên em nín nhịn làm lành. Bây giờ con ông bà ấy đúng hết, tội lỗi tất cả là do em. Nếu nó không nợ, không bán hết vàng cưới, cuộc sống không khó khăn sao em phi làm như thế. Vậy mà công e trả nợ cho nó giờ phủi đít như không.
 Nó nói em không đủ tư cách nuôi con, con em 3 tuổi rồi, nó đòi quyền nuôi con, giờ em phải làm sao đây nếu tÌnh kinh tế thì trừ lương trả ngân hàng em chỉ còn khoảng 1tr5 để ăn thôi. Nhà nó vin cớ số tiền ấy e không đủ nuôi con nên không cho con về ở với em. Nếu em ôm con đi thật xa làm lại cuộc sống mới về mặt pháp lý em có phạm luật không? Ra toà ly hôn em có phần thắng không? Các mẹ sáng suốt cho e xin 1 lời khuyên với. Em chân thành cảm ơn! 
                                                                                                                                         (Xin dấu tên)
 
Kênh Phụ Nữ © 2015. All Rights Reserved. Chịu Trách Nhiệm Nội Dung Mrs Nhàn - Blogger
Top