Các mẹ đối phó như thế nào với kẻ thứ 3???

Thế à em? Ôi dào, chồng chị cặp hàng tỷ con em ạ. Đếm không hết cơ đối với chị, con nào cặp với chồng chị đều là cave hết. Mà sao em biết

Các mẹ đối phó như thế nào với kẻ thứ 3???

6 10 99
Các mẹ đối phó như thế nào với kẻ thứ 3??? 10 6 99
Một ngày xấu trời nhận được 1 sms:
- Chị là 1 người tốt. Chị đáng được hưởng hạnh phúc. Hừm, đứa nào trêu mình vậy? Chắc mấy con em giặc cái hay mấy con bạn cứt rất hay chơi trò này. Kệ. Bà éo quan tâm.

2 hôm sau.

- Chị ơi, em khâm phục chị lắm. Cho em mời chị cafe vào hôm nào rảnh nhé.
Gọi mẹ lại: - Em là ai thế? Sao biết chị? - Em biết chị qua bạn em ạ.
Bla...bla... Haizz. Có biến mẹ rồi. Đầu mình thường ngày toàn làm việc với tốc độ cụ rùa thọt chân, giờ vụt tăng tốc ngang tốc độ ánh sáng. Suy luận cực nhanh: kiểu ỡm ờ này chắc lại con hàng nào mới của lão chồng đây. Gì chứ bài này chị mày thuộc lòng em nhá. Đã thế để yên cho em diễn. Kệ mẹ mày đã. Mấy hôm sau chắc em ý nóng ruột bắt đầu kể lể rằng thì là mà:
- Bạn em là ai? - Em nói chị cũng không biết đâu ạ.
- Thế à em? Ôi dào, chồng chị cặp hàng tỷ con em ạ. Đếm không hết cơ đối với chị, con nào cặp với chồng chị đều là cave hết. Mà sao em biết?
- Chị à, chị có biết chồng chị đang cặp với 1 con cave không?
- Bạn em cũng từng cặp với chồng chị. Giờ nó thôi rồi. Nó ân hận lắm chị ạ. Nó xin được gặp chị để mong chị tha thứ.
- Tha thứ gì hả em? Chị còn phải cảm ơn bạn em ý chứ. Cảm ơn em ý đã chăm sóc chồng chị. Đến đây chắc con giời hết mẹ kiên nhẫn, nàng lồng lộn:
- Ôi em ơi, chị chả nghĩ gì đâu. Chị quen rồi. Đối với chồng chị ý mà, nó chỉ là nhu cầu sinh lý thôi. Đàn ông thích của lạ. Mà bắt em ăn cả đời 1 món em xơi nổi không? Anh ý cũng thế thôi. Nay gái già, mai gái trẻ, rồi gái béo, gái gầy, trắng đen chơi tất. Đời mấy tý hả em? Chị để anh ý thoải mái. Hí hí.
- Sao chị nhu nhược thế? Hay chị nghĩ anh ý đi chán rồi sẽ quay về với chị?
Chả thấy nàng rep, chắc cay lắm. Gọi mấy ông bạn vàng của chồng, hoá ra em tên Loan, đã bỏ chồng, nuôi 2 con gái. Em là cô giáo hẳn hoi nhá, dạy ở 1 trường mầm non ngay quận Đống Đa. Xui cho em là mình tìm phát ra ngay zalo với FB của nàng. Nhìn mặt em rõ kinh. Em cặp với chồng mình khá lâu, thấy chàng có nhà, có xe, lại có vẻ rủng rỉnh nên nàng muốn được nâng lên thành phu nhân. Hahaha. Lão chồng mình chạy rơi mẹ dép. Ngu gì tự dưng rước em với 2 cái tàu há mồm về nuôi. Đàn ông mà. Chơi chán thì té. Giờ thì nhắn cho em cái tin chốt hạ:
- Loan à, chị định qua trường em báo cáo hiệu trưởng của em để cưới em về cho chồng chị cơ. Nhưng mà chị hỏi anh ý thì anh ý lại không muốn. Mà 2 con em cũng xinh xắn nhỉ? Nó có biết em sống thế này không em? Chị nhìn em mặc áo dài cũng đoan trang lắm. Chắc đồng nghiệp với phụ huynh học sinh của em cũng yêu quý em lắm nhỉ. Thôi em cố lên nhé, kiếm anh nào yêu em thật lòng ý. Các em giờ lạ thật, chưa bị oánh ghen chắc chưa sợ. May cho em là chị chả rỗi hơi đi làm trò hề cho thiên hạ cười. Cái thời gian ý chị dành ngồi chơi cho nó mát. Lão chồng thì để đấy, từ từ rồi xử.

Bài viết của tác giả
 
Kênh Phụ Nữ © 2015. All Rights Reserved. Chịu Trách Nhiệm Nội Dung Mrs Nhàn - Blogger
Top